if you cannot find the answer below, please use the contact form or
send us an email to info@murbadpanchayatsamiti.in or click on WhatsApp button given on the Website.
ग्रामपंचायत कार्यालयाचे नियमित कामकाज सोमवार ते शुक्रवार, सकाळी ० ९ .४ ५ ते सायं ६ .१ ५ पर्यंत चालते. शनिवार, रविवार व शासकीय सुट्टीच्या दिवशी कार्यालय बंद राहते.
संबंधित अर्ज ग्रामपंचायत कार्यालयात सादर करावा. आवश्यक कागदपत्रांसह अर्जाची पडताळणी केल्यानंतर जन्म/मृत्यू दाखला दिला जातो.
नळजोडणीसाठी अर्ज ग्रामपंचायत कार्यालयात किंवा आपले सरकार सेवा केंद्रात करता येतो. पाणीपुरवठा योजनेअंतर्गत अर्जाची प्रक्रिया केली जाते.
आधार कार्ड, उत्पन्न प्रमाणपत्र, ७/१२ उतारा व रहिवासी पुरावा या कागदपत्रांसह अर्ज करावा लागतो.
नागरिक ग्रामपंचायत कार्यालयात प्रत्यक्ष तक्रार नोंदवू शकतात किंवा वेबसाईटवरील “Report an Issue / तक्रार नोंदवा” विभागात ऑनलाइन तक्रार नोंदवू शकतात.
चालू व पूर्ण झालेल्या विकासकामांची माहिती “कार्यसंग्रह (Portfolio)” या वेबसाईटवरील विभागात पाहता येईल. तसेच कार्यालयातही नोंदी उपलब्ध असतात.
सर्व शासकीय योजना आपले सरकार सेवा केंद्र (CSC) किंवा https://aaplesarkar.mahaonline.gov.in या पोर्टलवरून ऑनलाइन अर्ज करता येतात.
ग्रामसभा दर तीन महिन्यांनी किमान एकदा घेतली जाते. तारीख व ठिकाणाची माहिती ग्रामपंचायत कार्यालयाच्या सूचना फलकावर प्रकाशित केली जाते.
किमान १० महिलांनी एकत्र येऊन गट तयार करावा. अर्ज ग्रामपंचायत किंवा उमेद (MSRLM) कार्यालयात सादर करावा. गटाची नोंदणी झाल्यावर बचत व उद्योजकतेसाठी कर्जसुविधा उपलब्ध होतात.
वेबसाईटवरील माहिती ग्रामपंचायत कार्यालय संबंधित कर्मचाऱ्यांकडून नियमितपणे अद्ययावत केली जाते, ज्यामुळे नागरिकांना ताजी माहिती उपलब्ध राहते.
if you cannot find the answer below, please message us