❓ वारंवार विचारले जाणारे प्रश्न (FAQ)

if you cannot find the answer below, please use the contact form or
send us an email to info@murbadpanchayatsamiti.in or click on WhatsApp button given on the Website.

ग्रामपंचायत कार्यालयाचे नियमित कामकाज सोमवार ते शुक्रवार, सकाळी ० ९ .४ ५  ते सायं ६ .१ ५ पर्यंत चालते. शनिवार, रविवार व शासकीय सुट्टीच्या दिवशी कार्यालय बंद राहते.

संबंधित अर्ज ग्रामपंचायत कार्यालयात सादर करावा. आवश्यक कागदपत्रांसह अर्जाची पडताळणी केल्यानंतर जन्म/मृत्यू दाखला दिला जातो.

नळजोडणीसाठी अर्ज ग्रामपंचायत कार्यालयात किंवा आपले सरकार सेवा केंद्रात करता येतो. पाणीपुरवठा योजनेअंतर्गत अर्जाची प्रक्रिया केली जाते.

आधार कार्ड, उत्पन्न प्रमाणपत्र, ७/१२ उतारा व रहिवासी पुरावा या कागदपत्रांसह अर्ज करावा लागतो.

नागरिक ग्रामपंचायत कार्यालयात प्रत्यक्ष तक्रार नोंदवू शकतात किंवा वेबसाईटवरील “Report an Issue / तक्रार नोंदवा” विभागात ऑनलाइन तक्रार नोंदवू शकतात.

चालू व पूर्ण झालेल्या विकासकामांची माहिती “कार्यसंग्रह (Portfolio)” या वेबसाईटवरील विभागात पाहता येईल. तसेच कार्यालयातही नोंदी उपलब्ध असतात.

सर्व शासकीय योजना आपले सरकार सेवा केंद्र (CSC) किंवा https://aaplesarkar.mahaonline.gov.in या पोर्टलवरून ऑनलाइन अर्ज करता येतात.

ग्रामसभा दर तीन महिन्यांनी किमान एकदा घेतली जाते. तारीख व ठिकाणाची माहिती ग्रामपंचायत कार्यालयाच्या सूचना फलकावर प्रकाशित केली जाते.

किमान १० महिलांनी एकत्र येऊन गट तयार करावा. अर्ज ग्रामपंचायत किंवा उमेद (MSRLM) कार्यालयात सादर करावा. गटाची नोंदणी झाल्यावर बचत व उद्योजकतेसाठी कर्जसुविधा उपलब्ध होतात.

वेबसाईटवरील माहिती ग्रामपंचायत कार्यालय संबंधित कर्मचाऱ्यांकडून नियमितपणे अद्ययावत केली जाते, ज्यामुळे नागरिकांना ताजी माहिती उपलब्ध राहते.

Ask your Question

if you cannot find the answer below, please message us