आपले सरकार सेवा केंद्र हे नागरिकांना विविध शासकीय सेवा एकाच डिजिटल माध्यमातून सुलभपणे उपलब्ध करून देण्यासाठी सुरू केलेले शासनाचे उपक्रम आहे. मुरबाड पंचायत समितीच्या अंतर्गत हे केंद्र कार्यरत असून नागरिकांना दाखले, परवाने आणि कल्याणकारी योजनांसाठी अर्ज करण्याची सोपी व पारदर्शक सुविधा उपलब्ध करून देते.
शासकीय दाखले मिळविण्यासाठी ऑनलाइन अर्ज सुविधा
उत्पन्न, राहिवासी व जात प्रमाणपत्र सेवा
पॅन, आधार आणि मतदार ओळखपत्रसाठी सहाय्य
विज, पाणी इत्यादी बिले भरणा व दस्तऐवज अपलोड सेवा
डिजिटल तक्रार निवारण व ट्रॅकिंग प्रणाली
Objectives (उद्दिष्टे)
आपले सरकार सेवा केंद्राचे मुख्य उद्दिष्ट म्हणजे शासकीय सेवा पारदर्शक, वेळेची बचत करणाऱ्या आणि नागरिकाभिमुख बनविणे हे आहे. तंत्रज्ञानाच्या सहाय्याने ग्रामीण नागरिक आणि शासन यांच्यातील अंतर कमी करून कार्यक्षम सेवा पुरविणे हे या केंद्राचे ध्येय आहे.
१०० पेक्षा अधिक ऑनलाइन शासकीय सेवा उपलब्ध — दाखले देणे, योजना नोंदणी आणि अर्जाची स्थिती पाहण्याची सुविधा.
एकाच ठिकाणी सर्व सेवा उपलब्ध
वेळ व प्रवास खर्चाची बचत
पारदर्शक व सुलभ प्रक्रिया
कोणत्याही सेवेसाठी केंद्रात येताना नागरिकांनी मूळ ओळखपत्र, आवश्यक कागदपत्रे आणि संपर्क तपशील सोबत आणावेत.